TRAINING

Seven Stars

การพัฒนาทักษะการให้บริการที่เป็นเลิศ

หัวข้อการฝึกอบรม (Outline)

    ทัศนคติเปลี่ยน......พฤติกรรมเปลี่ยน
  • ความสําคัญของคุณภาพการให้บริการต่อความสําเร็จของธุรกิจยุคใหม่ ปลูกฝังจิตสํานึกการให้บริการสําหรับนักบริการยุคใหม่ที่มีหัวใจคือลูกค้า
  • เรียนรู้และเข้าใจอุปนิสัยและพฤติกรรมของลูกค้า กับความคาดหวังต่อคุณภาพบริการ
  • หลักการวิเคราะห์ลักษณะที่แตกต่างของลูกค้า เพื่อตอบสนองอย่างเหมาะสม
  • ภาพลักษณ์และการแสดงออกของคุณภาพการบริการที่เป็นเลิศ
  • เสริมสร้างภาพลักษณ์การแต่งกาย ทรงผม เครื่องประดับให้เหมาะสมกับประเภทงานบริการ
  • ฝึกกิริยามารยาทเหนือระดับในการปฏิบัติต่อลูกค้า
  • เรียนรู้และฝึ กการสื่อสารปฏิสัมพันธ์ที่สร้างความประทับใจเกินความคาดหวังตั้งแต่สายตายิ้มแย้มด้วยภาษากาย นํ้าเสียงและวาจาเอ่บทักทายที่สุภาพ
  • เทคนิคการสื่อสารเพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า
  • การรับมือและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า
  • การควบคุมอารมณ์ของผู้รับบริการเมื่อต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่พึงใจ
  • แนวทางการปฏิบัติตนต่อลูกค้าเมื่อได้รับคําบ่นหรือข้อร้องเรียน
  • พัฒนาการสื่อสารเพื่อให้บริการอย่างน่าประทับใจทั้งเสียงพูดและการใช้ถ้อยคํา ตลอดจนการฟังความต้องการของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ